คำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ

เมื่อพูดถึงคำอวยพรวันเกิดแล้ว หลายๆคนคงอยากให้ผู้ที่อวยพรให้อวยพรในสิ่งแปลกใหม่อย่างเช่น อวยพรวันเกิดเป็นภาษาอังกฤษ คงทำให้เรารู้สึกดีได้ไม่น้อยเลยทีเดียว มาดูกันค่ะว่าส่วนใหญ่แล้วเค้าจะอวยพรกันแนวไหน

การอวยพรในโอกาสวันสำคัญของชีวิต เปรียบเสมือนการแสดงความรักและความหวังดี ด้วยการมอบพรสิ่งดี ๆ  มอบความสุข ให้กับผู้รับ ในวันสำคัญ เช่น วันคล้ายวันเกิดของพ่อ แม่  พี่น้อง  คนที่คุณรัก หรือเพื่อน  ๆ หากเราต้องการมอบความรู้สึกดี ๆ ให้เกิดความประทับใจ ลองอวยพรวันเกิดเป็นภาษาอังกฤษดูบ้าง อาจเป็นการส่งการ์ดอวยพรภาษาอังกฤษสวย ๆ เก๋ ๆ สักใบให้กับคนที่คุณรักเพื่อแสดงความปรารถนาดี และส่งความสุขให้เป็นความทรงจำ

การเขียนอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษ ไม่ใช่เรื่องยากในยุคปัจจุบันที่ระบบการสื่อสารรวดเร็วทันใจแบบนี้ เราสามารถหาข้อมูลการเขียนอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษได้ง่ายมาก ตามสื่อออนไลน์ทั่วไป  นอกจากนี้การ์ดอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษก็มีการผลิตออกมาขายกันอย่างแพร่หลาย  มีให้เลือกมากมาย หลายรูปแบบตามความต้องการ หรือ อยากจะแต่งคำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษด้วยตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องยาก

เพียงใช้โปรแกรมในการช่วยแปลภาษาในการแต่งคำอวยพรวันเกิดเป็นภาษาอังกฤษ โดยเริ่มจากเขียนคำอวยพรวันเกิดเป็นภาษาไทยก่อนแล้วจึงนำประโยคที่เขียนไว้ไปใช้โปรแกรมช่วยแปลภาษา ซึ่งอาจต้องแปลกลับไปมา ซัก 2 – 3 ภาษา เพื่อให้ได้ประโยคที่ถูกต้องตามหลักไวยากรณ์นั่นเอง  และสำหรับวันนี้เราก็มีตัวอย่างคำอวยพรวันเกิดภาษาอังกฤษง่าย ๆ  มาฝากเช่นกัน

Make a wish! May all your wishes come true. Happy Birthday to you!
อธิษฐานสิ! และขอให้ทุกคำอธิษฐานเป็นจริงนะ  สุขสันต์วันเกิด

May this birthday be the beginning of the best years of your life.
ขออวยพรให้ในวันเกิดนี้เป็นปีที่เริ่มต้นที่ดีที่สุดของคุณ

I hope Your birthday is special B-caz You are special to me!
หวังว่า วันเกิดของเธอคงจะพิเศษสุดๆนะ เพราะว่า เธอคือคนพิเศษสำหรับฉัน

Best wishes on your birthday. You deserve a special one.
สุขสันต์วันเกิด คุณควรได้รับสิ่งที่พิเศษที่สุดในวันเกิดนี้


I’m wishing you another year. Of laughter, joy and fun, Surprises, love and happiness, And when your birthday’s done, I hope you feel deep in your heart, As your birthdays come and go, How very much you mean to me, More than you can know.
เป็นอีกปีหนึ่งที่คุณยิ้ม สนุกสนาน จนฉันรู้สึกประหลาดใจ คำอวยพรวันเกิดด้วยความรักและความสุข ลึกๆในหัวใจที่ทำให้ฉันสามารถรู้ได้ สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ

Happy Birthday May your day Be filled with life's simple joys And wraped in The love you deserve.
สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ ขอให้วันนี้ของเธอเป็นวันที่ดีที่สุด มีความเบิกบานในชีวิต ได้รับการเอาใจใส่เท่าที่เธอสมควรจะได้รับนะค๊ะ

I hope Your birthday is special Because You are special to me!
เพราะเธอคือคนพิเศษของฉัน และฉันหวังว่าวันเกิดของเธอจะพิเศษด้วยเช่นกัน

We are sending you this Birthday greeting Because we want to remind you That you are Very precious to us!
พวกเราของส่งความยินดีนี้มาร่วมกับวันเกิดของเธอด้วย เพราะอยากให้เธอรู้ไว้ว่า เธอคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ของพวกเราตลอดไปนะ

Happy Birthday Thought's of you Keep you close to my heart I hope you have a great day!
สุขสันต์วันเกิดนะ คิดถึงเธอเพราะมีเธออยู่ในใจเสมอ และหวังว่าเธอจะมีความสุขในวันเกิดปีนี้นะ

คงปลื้มใจไม่น้อยเลยใช่ไหมคะกับ คำอวยพรวันวันเกิดภาษาอังกฤษ หวังว่าคงจะถูกใจกันบ้างหล่ะ นำคำอวยพรดีๆอย่างนี้ไปบอกต่อกันด้วยน้าา สุขสันต์วันเกิดค๊าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น